0 - 52,000 RUP        

5 bước đơn giản biến smartphone của bạn thành siêu phẩm Galaxy S8

5 bước đơn giản biến smartphone của bạn thành siêu phẩm Galaxy S8

 
galaxy s8

Galaxy s8 là siêu phẩm mà Samsung vừa ra mắt trong thời gian vừa qua với rất nhiều tính năng thú vị mà ai cũng muốn sở hữu nó. Tuy nhiên, nếu bạn không có đủ kinh phí để tậu 1 em thì mình xin hướng dẫn mọi người cách để biến điện thoại của mình thành S8 nhé.

1. Sử dụng icon của Galaxy S8

Mọi người có thể đem những icon trên S8 lên chiếc smartphone của mình một các dễ dàng bằng cách sử dụng Nova Launcher và bộ biểu tượng đính kèm bên dưới.

Khi cài đặt xong, các bạn mở Nova Launcher lên và chọn Giao diện > Biểu tượng.

Galaxy S8

Tại đây, người dùng hãy chọn vào mục GUX icon mà mình vừa cài đặt. Ngay lập tức, tất cả icon trong máy sẽ được đổi theo phong các của Galaxy S8.

Galaxy S8

Ngoài ra, nếu như bạn đang dùng 1 chiếc smartphone của Samsung chạy Android 7.0 thì có thể tải về Launcher cảu S8 được lập tình viên trích ra cho người dùng trải nghiệm.

2. Hình nền của Galaxy S8

Nếu bạn muốn tìm hình nền phù hợp với icon mình vừa cài đặt trong phần 1, thì hãy thử bộ hình nền Galaxy S8 cực đẹp với độ phân giải QHD tại link bên dưới nhé!

Galaxy S8

3. Nhạc chuông của Galaxy S8

Bên cạnh đó, việc cài đặt cho máy nhạc chuông của S8 cũng là một cách thú vị để biến smartphone của mình trông giống Galaxy S8 hơn đấy. Mời các bạn tải về tại đây:

4. Bo cong màn hình

Như các bạn đã biết thì Galaxy S8 có màn hình Infinity Display với 4 góc bo cong mềm mại. Nếu bạn thích phong cách này thì có thể làm ngay trên smartphone của mình thông qua ứng dụng Cornerfly.

Khi cài đặt xong, các bạn chỉ cần kích hoạt cho ứng dụng và sau đó có thể tuỳ chỉnh độ cong của màn hình theo ý muốn.

Galaxy S8

5. Sử dụng trợ lý ảo

Trong ngày ra mắt S8, Samsung đã rất nhấn mạnh về trợ lý ảo Bixby của hãng. Rất may, cộng đồng phát triển đã trích đươc file cài đặt của trợ lý ảo này cho các smartphone Samsung chạy Android 7.0 khác. Việc người dùng cần làm là tải về S8 launcher và Bixby tại link bên dưới.

Khi cài đặt xong, các bạn nhấn giữ trên màn hình để truy cập vào phần cài đặt của S8 launcher và kích hoạt Bixby và khởi động lại smartphone của mình. Sau khi khởi động, người dùng chỉ việc lướt tay sang trái là Bixby đã sẵn sàng phục vụ.

Galaxy S8

Trên đây là một vái cách để biến smartphone của bạn thành Galaxy S8. Chúc các bạn thành công.

TIN TỨC KHÁC
  • Hỗ trợ online
    Fanpage
    Thống kê
  •   Đang online
    5
  •   Hôm nay
    32
  •   Hôm qua
    53
  •   Tổng truy cập
    83620
  •   Tổng sản phẩm
    34
  • Facebook chat

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm