0 - 52,000 RUP        

Kể từ iPhone 7, bạn sẽ không thể tự sửa chữa hoặc thay thế nút Home nữa!

Kể từ iPhone 7, bạn sẽ không thể tự sửa chữa hoặc thay thế nút Home nữa!

 
Kể từ iPhone 7, bạn sẽ không thể tự sửa chữa hoặc thay thế nút Home nữa!

Các phiên bản từ iPhone 7 trở đi sẽ hoạt động và tương thích với nút Home nguyên bản, những can thiệp để sửa chữa hoặc thay thế sẽ khiến nút Home của bạn bị vô hiệu hóa bằng phần mềm, nghĩa là cảm biến vân tay lẫn chức năng quay trở đều sẽ không hoạt động được - trang phone arena cho biết.

Hồi tháng 2 năm ngoái, những thiết bị iphone 6 và 6 Plus cũng từng nổi lên tin sẽ bị dính "lỗi 53" khi iOS phát hiện có thay đổi hoặc sửa chữa với cảm biến vân tay. 

“Nếu có bất kỳ lỗi nào trên nút Home của iphone 7 hoặc 7 Plus, chúng tôi không thể thay thế nó”, ông Orberdick - chủ sở hữu cửa hàng sửa chữa iPhone iOutlet cho biết. Ngoài ra, tình trạng này cũng khiến các công ty sửa chữa không thể đảm bảo việc thay thế màn hình vì lo ngại gây ảnh hưởng đến nút Home của thiết bị.

Điều này đồng nghĩa với việc khi có sự cố với nút Home trên iPhone của bạn, bạn sẽ buộc lòng nhờ đến các Apple Store để có thể can thiệp bằng "máy hiệu chỉnh" độc quyền của Apple. Bằng không, thiết bị của bạn có thể gặp rắc rối lớn hơn nếu bạn sử dụng dịch vụ sửa chữa của bên thứ ba.

Động thái này của Apple không chỉ tác động đến những người dùng iPhone, nó còn gây một ảnh hưởng không nhỏ làm thay đổi ngành sửa chữa điện thoại.

Nhiều ý kiến cũng cho rằng hành động này khá đáng buồn và mang tính cực đoan (theo Justin Carroll, chủ sở hữu cửa hàng sửa chữa FruitFixed). Hơn nữa, việc tiếp cận các Apple Store đối với người dùng tại Việt Nam vẫn là một việc rất khó khăn!

TIN TỨC KHÁC
  • Hỗ trợ online
    Fanpage
    Thống kê
  •   Đang online
    5
  •   Hôm nay
    20
  •   Hôm qua
    53
  •   Tổng truy cập
    83608
  •   Tổng sản phẩm
    34
  • Facebook chat

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm