0 - 52,000 RUP        

Thủ thuật hay trên iPhone bạn nên biết

Thủ thuật hay trên iPhone bạn nên biết

iPhone là một trong những chiếc smartphone được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trên khắp thế giới. Bởi iPhone sở hữu những thiết kế vô cùng thanh lịch và sang trọng. Hơn thế nữa những tính năng được tích hợp trên iPhone không thể chê vào đâu được. Tuy nhiên, ẩn dấu bên trong chiếc iPhone này còn có nhiều những bí mật khiến người sử dụng bất ngờ. Hãy cùng Laptop Việt  tìm hiểu những thủ thuật hay trên iphone trong bài viết dưới đây.

*Ẩn đi những ứng dụng không xóa được

Người dùng có thể dễ dàng ẩn đi những ứng dụng không sử dụng hoặc những app không thể xóa được trên thiết bị. Hãy thực hiện theo những thao tác sau:

Đầu tiên bạn hãy truy cập mục Cài đặt và chọn Cài đặt chung.

Tiếp theo, bạn hãy chọn mục Hạn chế và Nhập tiếp mật khẩu, sau đó chọn ứng dụng cần ẩn đi nữa là xong.

9 thủ thuật cực hay trên iPhone mà bạn sẽ hối hận nếu bỏ lỡ

Các bước thực hiện

*Cuộc gọi ẩn danh

Một thủ thuật hay khác đó là thực hiện những cuộc gọi ẩn danh. Để thực hiện được những cuộc gọi này, bạn chỉ cần nhấn #31# sau đó nhấn số điện thoại cần gọi và thực hiện cuộc gọi. Lúc này người nhận cuộc gọi sẽ không thể biết danh tính người gọi là ai.

 

*Mình đang ở nơi có sóng mạnh hay yếu?

Bạn hãy thực hiện chọn vào ứng dụng thực hiện cuộc gọi và gõ lệnh *3001#12345#*. Ngay sau đó, sẽ có một con số hiển thị ở góc trái màn hình và bạn có thể so với bảng chất lượng sóng sau đây:

Nằm gần mốc -50, khu vực bạn đang ở có sống ổn định đến rất mạnh.

Giảm đến -120, Khu vực bạn đang ở có cường độ và sóng khá kém, không ổn định.

Nhập câu lệnh *3001#12345#* trên giao diện cuộc gọi

*Đọc lén tin nhắn…không để lại dấu vết

Để đọc được tin nhắn mà không hiển thị dòng Đã xem, người sử dụng có thể kích hoạt chế độ Máy bay, sau đó đọc tin nhắn. Người dùng cũng có thể áp dụng thủ thuật này đối với các ứng dụng nhắn tin khác như Zalo, Messenger…

9 thủ thuật cực hay trên iPhone mà bạn sẽ hối hận nếu bỏ lỡ

*Khắc phục nhanh lỗi mất sóng di động

Để khắc phục nhanh lỗi mất sóng di động, thông thường bạn sẽ phải tắt máy và khởi động lại thiết bị. Tuy nhiên, bạn cũng có thể kích hoạt chế độ máy bay và chờ một vài giây, sau đó tắt chế độ máy bay đi, đây cũng là một cách giúp bạn khắc phục những vấn đề lỗi trên thiết bị một cách nhanh nhất.

Với những thủ thuật trên, sẽ giúp việc sử dụng iPhone của bạn trở nên tốt hơn. Hơn thế nữa, đây là những thủ thuật rất hữu ích mà người sử dụng iPhone nên trang bị, bạn sẽ sử dụng iPhone hiệu quả hơn bao giờ hết với những thủ thuật này đấy. Đừng quên tham khảo thêm những thủ thuật hay khác được sử dụng trên thiết bị iOS  laptop Việt tại Nga.
Laptop Việt tại Nga : Chợ Sadovod dãy 17 công 130              Tel:89651265678
                              Chợ Liublino tầng 2 dãy 2e công 39/1      Tel:89647196878
 

TIN TỨC KHÁC
Hỗ trợ online
Fanpage
Thống kê
  •   Đang online
    7
  •   Hôm nay
    52
  •   Hôm qua
    53
  •   Tổng truy cập
    83640
  •   Tổng sản phẩm
    34
  • Facebook chat

    Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm